Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Vườn bưởi diễn hữu cơ hộ ông OÁNH tại Hà Nội

Vườn bưởi diễn hữu cơ hộ ông OÁNH tại Hà Nội

    Người tiêu dùng luôn đặt ra câu hỏi mua bưởi diễn ở đâu ngon? bưởi diễn ở đâu đúng mô hình hữu cơ an toàn ? bài viết sau đây chúng tôi sẽ trả lời ngàn câu hỏi về đỉa chỉ bán bưởi diễn hữu cơ ngon chất lượng tại Hà Nội. 

ảnh chụp tại vườn bưởi hộ ông OÁNH 

Đến hẹn lại lên khoảng cuối tháng 11 đầu tháng 12 âm lịch, bưởi Diễn vào vụ chính. Vốn là thức bưởi quý tiến vua và ddược xếp vào hàng đặc sản hoa trái đất Hà Thành, nên bưởi diễn rất đắt hàng. Bởi vậy, thời gian này mặc dù chưa phải tết nhưng vườn bưởi của ông OÁNH đã tấp lập khách đến đặt hàng làm quá biếu tết. 
Vườn bưởi của ông OÁNH la một địa chỉ chọn mua bưởi diễn hữu chơ đảm báo, chất lượng không thua kém bưởi diễn trồng trên đất diễn. Với hình chức hữu cơ ông Oánh dùng bẫy để bắt côn trùng, ông dùng túi bao để bọc bên ngoài quả bưởi để tránh côn trùng làm hại và  không ảnh hưởng đến quả bưởi. Với phương thức hữu cơ người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Bạn có thể đến chực tiếp vườn bưởi của ông OÁNH địa chỉ THÔN NÚI BÉ - XÃ NAM PHƯƠNG TIẾN - CHƯƠNG MỸ - HÀ NỘI để chọn mua thức bưởi này LH 0983458460 để đặt hàng, chúng tôi nhận ship khu vực. 
ảnh chụp tại vườn hộ ông OÁNH 

Ông OÁNH chủ vườn bưởi hơn 130 gốc bưởi với kinh nghiêm trồng bưởi nhiều năm, vườn bưởi hữu cơ của ông cho ra thứ bưởi diễn ngon quả tròn, vỏ nhẵn khi chín quả bưởi có màu vàng sậm hoặc chín đỏ vàng, cầm cảm giác nặng tay, trọng lượng trung bình từ 0,8 - 1 kg
    Trong những năm qua, được sự giúp đỡ của trung tâm khuyến nông Chương Mỹ, ông OÁNH đã làm tốt công tác tuyển chọn giống, chiết cành, gếp chồi, học hỏi kỹ thuật làm vườn và chăm sóc vườn bưởi của mình đúng kỹ thuật. Ông đã trồng và trăm sóc vườn bưởi của mình đúng kỹ thuật, đạt tiêu chuẩn hữu cơ (TCVN 11041-1:2017) đảm bảo an toàn cho sản phẩm khi xuất ra.

ảnh chụp tại vườn hộ ông OÁNH 

Liên hệ 0983458460 để biết thêm về bưởi diễn và đặt gốc tại vườn bưởi diễn hộ ông OÁNH  địa chỉ THÔN NÚI BÉ - XÃ NAM PHƯƠNG TIẾN - CHƯƠNG MỸ - HÀ NỘI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét