Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Bưởi diễn sạch tại vườn mùa 2019

Bưởi diễn sạch tại vườn 

Mùa bưởi diễn năm 2019 tại hộ ÔNG OÁNH  THÔN NÚI BÉ XÃ NAM PHƯƠNG TIẾN - CHƯƠNG MỸ - HÀ NỘI 


Ảnh chụp tại vườn hộ ông oánh


     Năm nay vườn bưởi Diễn của ông Nguyễn Văn Oánh, ở khu Đồng Bưởi, xã Nam Phương Tiến lại sai quả hơn. Hiện tại, ông Oánh có 130 gốc bưởi đang cho thu hoạch, sản lượng khoảng 2 vạn quả. Với giá bán (tại vườn) 25.000 đồng/quả, trừ các khoản chi phí, anh cầm chắc trong tay 500 triệu đồng tiền lãi.
    Toàn huyện Chương Mỹ hiện có 460ha bưởi Diễn, tập trung tại 7 xã, thị trấn, trong đó nhiều nhất là xã Nam Phương Tiến với diện tích 150ha. Năm nay, nhờ được Sở NN&PTNT Hà Nội hỗ trợ mạnh về khâu kỹ thuật mà năng suất bưởi của vùng đồi gò Chương Mỹ đã được cải thiện rõ rệt, bình quân đạt 20 tấn/ha.



Đoạn video quay tại vườn hộ ông oánh

     Theo chân bạn nhỏ vào vườn bưởi hộ ông oánh, chung tôi không khỏi nhỡ ngàng vì mùi thơm của bưởi diễn lan tỏa, ngay khi vừa đặt chân vào vườn bưởi đập vào mắt chúng tôi là một vườn bưởi diễn. Các cây bưởi sai quả chĩu cành, bưởi đã ngả màu vàng vô cùng đẹp, thứ bưởi vốn là thức quả quý tiến vua và được xếp vào hàng đặc sản hoa chái đất Hà Thành, tại đây chúng tôi tận mắt thấy những trái bưởi thơm ngon được hái từ trên cây. Đảm bảo an toàn, tại vườn với phương thức trồng và đạt tiêu chuẩn nông nghiệp hữu cơ ông oánh đảm bảo về chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng 
      Ông oánh nói; " Đối với tôi an toàn cho người tiêu dùng là tiêu chí hàng đầu, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để sản phẩm mà mình tạo ra đạt được chất lượng tốt nhất. Để nhiều người tiêu dùng biết đến tin tưởng tạo ra một thương hiệu bưởi diễn sạch chất lượng cao tại chương mỹ." 
ảnh chụp tại vườn hộ ông oánh

     Hiện nay có rất nhiều loại bưởi được gián mác bưởi diễn chôi nỗi khắp các chợ tại việt nam, nhưng thực tế nó có phải thứ bưởi diễn thơm ngon mà người tiêu dùng đang muốn mua, thưởng thức. Về với địa chỉ hộ ông oánh THÔN NÚI BÉ - XÃ NAM PHƯƠNG TIẾN - CHƯƠNG MỸ - HÀ NỘI mọi người hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của trái bưởi diễn. Chính các bạn tận mắt thấy cây bưởi diễn, những quả bưởi diễn bạn tận mắt thấy hái từ trên cây. Đem đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối, lếu muốn bạn cũng có thể tự tay hái những quả bưởi diễn thức quả thơm ngon này đóng bao mang về với giá vô cùng phải chăng. 
Hãy đến với vườn bưởi của ông oánh địa chỉ THÔN NÚI BÉ - XÃ NAM PHƯƠNG TIẾN - CHƯƠNG MỸ - HÀ NỘI để chọn mua thức bưởi diễn đặc sản hoa chái đất Hà Thành này. Liên hệ 0983458460 để đặt gốc những cây bưởi diễn tại vườn hộ ông oánh về ăn làm quà biếu, làm mâm ngũ quả ngày tết âm lịch 0219 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét