Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Bưởi diễn hữu cơ tại Hà Nội

Vườn bưởi diễn hữu cơ tại Hà Nội 

    Với ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, không cần thuốc chừ sâu, không phân bón hóa học, mà những cây bưởi diễn được trồng tại một số mô hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật hữu cơ vẫn cho ra giống bưởi diễn chất lượng cao, ngon, ngọt, đậm đà mà bảo đảm hữu cơ sạch 100% 

ảnh chụp tại vườn ông OÁNH


    Bưởi diễn là đặc sản của vùng đất Bắc, vì giống tốt lên nhiều lơi nấy về trồng tại các tỉnh thành khác quanh Hà Nội. Người ta thường nói trồng đúng đất canh diễn thì mới cho quả sai và ngon, tuy nhiên thực tế của mình lại thấy khác. 
   Đến thăm mô hình trồng bưởi diễn của ông OÁNH tại THÔN NÚI BÉ - XÃ NAM PHƯƠNG TIẾN - CHƯƠNG MỸ - HÀ NỘI, với hơn 130 gốc bưởi diễn đem lại lợi nhuận kinh tế cao, tiêu thụ nhanh doanh thu khoảng 800 triệu/ năm. Ông OÁNH tâm sự, vì sức khỏe của ngường tiêu dùng cũng như chính gia đình ông, ông luôn có xu hướng tìm tòi các kiến thức trồng trọt tiên tiến để cây bưởi diễn không trồng ở đất diễn nhưng vẫn có chất lượng tốt, thu hút các thương lái với mức giá bán cao.
  Vì sao ông oánh nói vì sức khỏe người tiêu dùng và chính gia đình ông, sau mỗi mùa thu hoạch bưởi diễn ông OÁNH thường để lại một ít bưởi đem biếu, tặng nhân rịp tết nguyên đán và gia đình ông thưởng thức. Lên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và chất lượng khi mua bưởi tại vườn của ông.
ảnh chụp tại vườn ông OÁNH
Để được thưởng thức loại bưởi diễn ngon ngọt này, bạn lien hệ chực tiếp số ĐT 0983458460 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét