Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Bưởi diễn sạch mùa thu hoạch tết 2019

Bưởi diễn sạch mùa thu hoạch tết 2019 

   Mùa thu hoạch bưởi tháng 11 giữa tháng 12 đến gần tế đã đến.

bưởi hộ Ông OÁNH thời điểm hiện tại

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là tết nguyên đán, trước đó các thương lái ở nhiều nơi tất bật về vườn bưởi hộ ông OÁNH THÔN NÚI BÉ -  XÃ NAM THƯƠNG TIẾN - CHƯƠNG MỸ - HÀ NỘI lơi cho ra loại bưởi diễn ngon nổi tiếng để gom hàng bán tết. Theo ông OÁNH, năm nay mưa ít,nắng nhiều cùng với sự thích nghi của cây trồng với cách chăm sóc chuẩn hữu cơ lên đã làm trái bưởi diễn đẹp và chất lượng hơn những năm trước. 
Khác với những giống bưởi khác, mùa thu hoạch bưởi Diễn bắt đầu từ đầu tháng 11 âm lịch hằng năm. Thời điểm các nhà vườn thu hoạch rộ nhất là khoảng giữa tháng 12 âm lịch cho đến sát tết. những năm gần đây nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch của người dân ngày một nâng cao, do đó ông OÁNH đã kịp thời áp dụng công nghệ hữu cơ cho vườn cây nhà mình. 

vườn bưởi hộ ông OÁNH 

Sau những năm thay đổi phương thức chăm sóc, giờ đây những cây bưởi đã thích nghi và phát triển tốt để đưa ra thị trường những trái bưởi sạch, giàu chất dinh dưỡng. 
   Ông OÁNH, chủ vườn 130 gốc bưởi diễn sản lượng năm nay đạt đến 2 vạn quả, đã được khách hàng gần xa tới đặt hàng và thu hoạch. Ông chia sẻ " Thời điểm này vườn nhà ông đã thu hoạch hết phân lửa vườn chỉ còn ít bưởi đẹp dùng cho mâm ngũ quả và bưởi khách đã đặt gốc. Bưởi năm nay cũng được giá hơn 30.000đ - 35.000đ/ quả. 
Trái bưởi diễn vàng óng, tỏa hương thơm ngát vừa đến tay những người tiêu dùng để dâng lên bàn thờ tổ tiên ngày tết đó cũng là lúc ông OÁNH bắt đầu cho những dự định mới cho mùa bưởi diễn được ưa chuộm hơn và phát triển hơn lữa.
Để sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất thì Ông OÁNH đã phải rồn hết tâm huyết của mình vào vườn bưởi này, để có thể cho ra đc sản phẩm bưởi ngon ngọt như hiện nay. 

                        
                                      Vương bưởi hộ ông OÁNH 

Với tiêu chuẩn hữu cơ bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bưởi diễn tai vườn hộ ông OÁNH, bạn có thể mua về ăn hoặc làm quà biếu, tặng nhân rịp tết nguyên đán này. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số ĐT 0983458460 để biết thêm thông tin và chịa chỉ vườn bưởi diễn của ông oánh và đặt hàng 
ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét